Nghịch tập nhân sinh (thác loạn tình dục) (1-27 chương)

Mọi truyện trên blog này đều thuộc quyền sở hữu của sachiepvien.net. Hãy tôn trọng công sức và bản quyền bằng các ghi rõ nguồn nếu bạn muốn mang truyện đi chia sẻ ở nơi khác

Nhưng là, nếu, nếu như có thể sờ sờ nàng trắng noãn tay nhỏ bé, sờ sờ nàng mặc lấy màu trắng tất chân đùi đẹp, cùng với no đủ sưng bộ ngực, cẩn thận thể nghiệm kia no đủ, ôn nhuận, thật là là cảm giác gì, tốt nhất còn có thể thân ái cái miệng nhỏ nhắn của nàng, ngậm lấy nàng đỏ sẫm môi, hút ra muội muội kiều tiểu đầu lưỡi, dùng chính mình thô ráp, môi khô khốc hảo hảo càng yêu một phen, vậy thật tốt quá, chết nguyện ý.

Vạn nhất, nếu vạn nhất muội muội nguyện ý dùng nàng non nớt, tay nhỏ bé trắng noãn cầm chính mình cự đại nhục bổng, nhẹ nhàng khuấy động, dùng nho nhỏ đầu ngón tay sờ nhẹ quy đầu, mã nhãn, cũng tại quan trạng câu phụ cận lặp lại ma sát, vuốt ve, sau đó theo dương vật đi xuống sờ, xoa xoa mình đản đản, cũng dùng ngón tay sờ nhẹ lỗ đít của mình, thật là là cái gì hưởng thụ, chính mình có thể hay không nổ tung, có thể hay không sung huyết mà chết.

Vạn nhất, nếu muội muội nguyện ý dùng cái lưỡi nhẹ nhàng liếm đầu trym của mình, làm cho quy đầu trên dương vật che kín muội muội ngây ngô nước bọt, sau đó, muội muội cật lực há miệng nhỏ, dùng đỏ sẫm môi ngậm quy đầu, cùng sử dụng kiều tiểu đầu lưỡi cùng khoang miệng màng dính bao vây đầu trym của mình, tiểu tiểu là đầu lưỡi tại trong miệng cật lực đảo quanh, đầu lưỡi nhũ đầu là nhỏ nhẹ nổi lên, tiểu nhũ đầu hội kích thích quy đầu cập quan trạng câu, cũng tại liêm trạng dây chằng hạ rất nhỏ lẩm nhẩm, mình dương vật gặp qua cho thật lớn, muội muội cái miệng nhỏ không thể hoàn toàn bao ở, muội muội thở gấp cố hết sức, số ít nước miếng hội theo bên miệng trong khe hở tràn ra, kéo thành dài nhỏ sợi tơ, dính tại trên đùi của mình.

Có lẽ, cuối cùng muội muội hội cật lực phun ra côn thịt, càng nhiều hơn nước bọt theo của nàng trong miệng nhỏ tràn ra, chính mình khi đó phỏng chừng sắp nổ.

Muội muội hội nhẹ nhàng đem mình đổ lên trên mặt đất, nàng vượt qua thân đến đây, tọa tại chính mình đại trên đùi, nàng nhấc lên thuần trắng váy ngắn, dùng chính mình mặc khố miệt đùi đẹp kẹp lấy dương vật của mình, nhẹ nhàng cao thấp ma sát, bao bì tại tất chân cùng đùi đẹp bao vây tính ma sát, nóng lên, bốc hỏa, tất chân ở dưới đùi đẹp cục làn da hội phiếm hồng, tản ra nhiệt lượng, cứng rắn côn thịt trở nên cực độ sung huyết, buồng tim của mình hội kịch liệt nhảy lên, trên trán mạo hiểm mồ hôi.

Có lẽ lúc này, muội muội sẽ đem côn thịt nhẹ nhàng thượng di động, cuối cùng tới quần lót bao gồm lỗ lồn tiền phương, muội muội mặt của có lẽ sẽ ửng đỏ, con ngươi sáng ngời lúc này hội híp, mê người trong cái miệng nhỏ hội phát ra đức quãng rên rỉ, lỗ lồn vậy cũng ướt, theo chút ít dâm thủy tràn ra, khố miệt bên ngoài có lẽ sẽ phát ra chút ít nhiệt khí, này nhiệt khí sẽ làm sưng côn thịt kiên cố hơn cứng rắn.

Muội muội nơi riêng tư có thể hay không có mùi tanh tưởi hương vị, cũng không đắt, muội muội nơi riêng tư là thánh khiết nhất đấy, mặt trời giữa trưa nguyện ý mỗi ngày hôn môi muội muội nơi riêng tư.

Có lẽ tại muội muội lặp lại ma sát ở bên trong, dương vật của hắn hội càng ngày càng cứng rắn, quy đầu càng lúc càng lớn, sưng đỏ giống tiểu hài tử quả đấm của, muội muội thở gấp hội càng thêm kịch liệt, thanh âm càng lúc càng lớn, của nàng hai gò má hội ửng đỏ, ánh mắt của nàng hội mê ly, có lẽ sẽ kêu vài tiếng, ca ca a.

Tại lặp lại ma sát ở bên trong, hắn cuối cùng hội không nhịn được, một cỗ trí mạng khoái cảm theo côn thịt bắt đầu, như chớp điện chuyển, dọc theo tuyến tiền liệt, cột sống, thẳng hướng trong óc, hắn có lẽ sẽ phát ra gần chết vậy khàn khàn tru lên, kịch liệt sưng dương vật đang kịch liệt co rút lại lấy phun ra số lớn tinh dịch, đem âm nang bên trong dục vọng hoàn toàn phun phát ra ngoài, nóng cháy tinh dịch hội chiếu vào muội muội trên y phục, trên quần lót, trên mặt, trên ánh mắt, trên môi, cũng Hứa muội muội chưa có tới kịp câm miệng, tinh dịch chảy vào miệng, cuối cùng sẽ bị cao trào thở gấp muội muội nuốt nuốt xuống.

Thời điểm đó chính mình hội là cái gì trạng thái, hội sẽ không chết, hội sẽ không cảm thấy cả đời này đáng giá, chính mình nếu như có thể chịu đựng đem mình to lớn côn thịt cắm vào muội muội lỗ lồn, có thể hay không đạt được cao hơn hưởng thụ?

Hắn tại trong ảo tưởng cũng không cách nào tưởng tượng chính mình đem côn thịt cắm vào muội muội trong khe lồn là tư vị gì, bởi vì đến côn thịt bị muội muội dùng đùi đẹp kẹp lấy một khắc kia hắn liền nhất định phải bắn, này không hề nghi ngờ, căn bản không dùng nghiệm chứng, khi đó, mình đã đạt được trí mạng khoái cảm, không thể kiên trì nữa. Mà bắn hoàn tinh dịch côn thịt, thay đổi nhuyễn, khẳng định không thể cắm vào muội muội non nớt chặt khít trong khe lồn.

Tại mặt trời giữa trưa trong ý dâm.

Thời gian không biết qua bao lâu.

Mặt trời giữa trưa đột nhiên theo vẫn tưởng tỉnh lại, phát hiện trong quần côn thịt đã kịch liệt sưng lên, cứng rắn thấy đau, quần lót đều phải xanh liệt, hắn chạy nhanh tay vươn vào túi tiền đè lại không an phận côn thịt, chạy vào gian phòng của mình.

Suốt đêm không nói chuyện, ngày kế, mặt trời giữa trưa tương nghênh đến dày vò một ngày.

Download tại: Nghịch tập nhân sinh (thác loạn tình dục) (1-27 chương)

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.