Đô thị tiêu dao ký (Hào môn lang thang sử) (1-848 chương)

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Đủ vui mừng dựa vào bản lãnh của mình, chẳng những sáng lập đế quốc của mình, hơn nữa quét ngang hết thảy mỹ nữ, mỹ phụ, cảnh hoa, y tá, lão sư, thư ký, thành phần tri thức, thậm chí… Chỉ cần để mắt đấy, l

===========================

Tựa hồ cảm thấy dương vật to của mình kháng nghị vậy, đủ vui mừng một bên tại triệu tình tư trên vú tận tình trêu chọc, một bên đem quần của mình cỡi ra, khiến cho dương vật to của mình hoàn toàn bại lộ tại trong không khí, sau đó, đủ vui mừng giãy dụa thân thể, điều chỉnh vị trí của mình, khiến cho dương vật to của mình cắm vào triệu tình tư hai lui trong lúc đó.

Cái loại này sâu tận xương tủy đấy, cơ hồ phải toàn thân của mình lỗ chân lông đều bỏng đến thư giãn lên kích thích, làm cho triệu tình tư lại không kiềm hãm được lớn tiếng rên rỉ một tiếng, một đôi ngọc lui cũng thật chặc giáp lên, đem đủ vui mừng dương vật to kẹp ở mình hai lui trong lúc đó, sau đó, triệu tình tư có chút vụng về bắt đầu một trước một sau rất động cái mông to, khiến cho đủ vui mừng dương vật to tại chính mình hai lui trong lúc đó đại lui căn bộ mềm mại trên da thịt ma lau.

Mạt trải qua nhân sự cô gái, như thế nào chịu được như thế kích thích khiêu khích, tại loại trêu đùa này dưới, triệu tình tư đã có thể cảm giác được, mình đang ở quần lót gắt gao bao vây dưới đẫy đà mà màu mỡ trong cái miệng nhỏ nhắn, đang có từng cổ một nước miếng chảy ra, chẳng những đem quần lót của mình cấp ướt nhẹp rớt, nhưng lại theo mình đại lui căn bộ chảy xuống.

Đủ vui mừng cảm giác được, theo triệu tình tư vụng về hành động, dương vật to của mình thượng trong lúc bất chợt trở nên ướt át lên, đủ vui mừng tuy rằng cũng biết triệu tình tư thân thể là hết sức nhạy cảm, nhưng là lại thật không ngờ thân thể của nàng thế nhưng đã mẫn cảm thấy trình độ như thế, theo của nàng tiểu trong huyệt dâm chảy ra dâm thủy, thế nhưng đem dương vật to của mình đều ướt nhẹp rớt.

Vốn còn muốn phải thật tốt đùa bỡn một chút triệu tình tư thân thể đủ vui mừng, phía sau cũng không nhịn được nữa, nàng một bên tại triệu tình tư trên vú không ngừng hôn trêu chọc, một bên nhẹ nhàng kéo động triệu tình tư thân thể, hướng về sofa bên kia tới gần lên, triệu tình tư cảm thấy đủ vui mừng hành động, tự nhiên cũng biết đủ vui mừng cử động như vậy là ý vị như thế nào rồi, tâm hoảng ý loạn dưới, triệu tình tư theo bản năng liền muốn cự tuyệt.

Nhưng là từ vú của mình cùng hai lui trong lúc đó truyền tới cái loại cảm giác này thật sự là quá tuyệt vời, làm cho triệu tình tư thân thể lại phản bội suy nghĩ của nàng, tại dưới tình huống này, triệu tình tư ỡm ờ khiến cho đủ vui mừng kéo đến ghế sa lon bên cạnh, đủ vui mừng đem triệu tình tư thôi ngã xuống trên ghế sa lon, luống cuống tay chân cấp triệu tình tư cỡi quần áo ra đến.

Rất nhanh, triệu tình tư thân thể trừ bỏ nhất cái quần lót bên ngoài, liền hoàn toàn trần trụi ở tại đủ vui mừng trước mặt của, đủ vui mừng ngơ ngác nhìn triệu tình tư thân thể, nhìn kia cao vút trong mây, tuy rằng xinh đẹp nữ bí thư hoàn nằm ở này lý, nhưng là lại tuyệt không gặp rủ xuống vú, nhìn triệu tình tư bằng phẳng bụng, nhìn triệu tình tư rắn chắc mà thon dài ngọc lui, nhìn triệu tình tư hai lui ở giữa một mảnh kia tối đen, hầu tiết cao thấp lăn lộn dưới, đủ vui mừng cũng không nhịn được nữa phát ra nhất tiếng gầm nhẹ, đánh về phía nằm ở trên sofa phong tình vạn chủng nữ bí thư.

Đủ vui mừng nhẹ nhàng đem triệu tình tư ôm vào trong ngực, hai người mặt đối mặt dán cùng một chỗ, triệu tình tư lả lướt phập phồng dáng người, tiền đột hậu kiều dáng người, hào nhũ dán chặc đủ vui mừng bộ ngực, làm cho đủ vui mừng hô hấp dồn dập.

Đủ vui mừng tại triệu tình tư bên tai đạo “Ngươi thật thơm nha! Làn da thật mềm.”

Đủ vui mừng bắt đầu hôn triệu tình tư môi, mềm đấy. Hai tay tự nhiên quét triệu tình tư lưng cùng triệu tình tư kia đẫy đà mông đẹp. Sau đó bắt đầu hôn môi triệu tình tư vành tai, đủ vui mừng lời lẽ từng bước một dời xuống động, triệu tình tư cũng hô hấp dồn dập đáp lại, lửa vậy nhiệt tình cơ hồ đem đủ vui mừng nóng chảy, hai người đầu lưỡi không được dây dưa, tại lẫn nhau trong miệng thăm dò.

Đủ vui mừng đầu lưỡi ý loạn mê mẩn ở triệu tình tư miệng quát lau, tại giữa hàm răng giống như tiểu cá chạch giống nhau cố chấp chui khiêu lấy, lung tung tại cạnh trên quát lau, tại giữa hàm răng giống như tiểu cá chạch giống nhau cố chấp chui khiêu lấy. Rất nhanh khó có thể ngăn chặn thở dốc làm cho triệu tình tư răng nanh ra đi một cái khe nhỏ, hương nóng khẩu khí nhất thời bao phủ đủ vui mừng đầu lưỡi, đủ vui mừng gần như dã man đem mình chen vào.

P/s: Bài viết này 100% thuộc bản quyền của Sắc Hiệp Viện. Nếu bạn có vấn đề liên quan truyện có thể liên hệ với Sắc Hiệp Viện tại: www.sachiepvien.net



Link tải truyện được chia sẻ tại: https://sachiepvien.net/hot-o-thi-tieu-dao-ky-update-chuong-100/
Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.