Công đằng tân nhất nhật bản hậu cung (1-400 chương)

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Nam tử chuyển sanh vì công đằng tân nhất, tu luyện bí tịch, đạt được tuyệt thế võ công, tại Nhật Bản thành lập mình hậu cung…

Quyển sách là Kha Nam liệp diễm đồng nhân, nhưng đồng thời cũng không phải Kha Nam đồng nhân, bởi vì, quyển sách nhân vật chính tuy rằng xuyên qua thành tân nhất, nhưng hắn sẽ không thay đổi nhỏ, bởi vì hắn là hắc y tổ chức chủ nhân, công đằng gia tộc người thừa kế, thả nhìn hắn như vậy làm sao Kha Nam trong thế giới Nhật Bản bắt đầu của hắn liệp diễm cuộc sống…

=====================================

Tân liếc mắt một cái gặp có hi tử ý chí không tỉnh táo, trong lòng thật cao hứng, thân thể của hắn tiến tới có hi tử tam giác vùng, thấy được có hi tử quần lót, kia màu hồng quần cộc thật cao cố lấy, tân vừa chậm chậm vươn tay, đưa vào có hi tử quần cộc nội.

Lập tức, một mảnh nồng đậm bộ lông bị tân sờ một cái ở, oa tắc, thật là rất thư thái, mẹ của mình âm mao thật nhiều thật dài a, nghe người ta nói âm mao trưởng nhiều nữ nhân đều là dâm đãng, cũng không biết mình mẹ có phải như vậy hay không.

Tân nhất tay của mò tới có hi tử trên mép lồn, ai nha, mặt trên đều ướt, thoạt nhìn vừa rồi mình khiêu khích là phi thường có hiệu quả đấy, tân một cao hưng a, hắc hắc, mẹ thoạt nhìn động tình rồi.

“Ân… A a… A… Ưu làm… Ngươi phá hư nha… Đừng đụng nhân gia nơi đó…”

Có hi tử vẫn như cũ đang nói nói mớ, không chút nào biết lúc này ở xâm phạm nàng hoàn mỹ không tỳ vết thục nữ thân thể nam nhân, không, nam hài nhi căn bản cũng không phải là chồng của nàng, mà là nàng mới năm tuổi con trai ruột.

Tân vừa chậm chậm bỏ đi mẫu thân mình quần lót, lấy ở trên tay nghe thấy một chút, ném qua một bên.

Sau đó, tân vừa chia tay mẫu thân đùi ngọc, thấy được vậy cũng nhân no đủ phấn nộn thục nữ ngọc huyệt, kia lỗ lồn nhan sắc là màu hồng, âm thần trong lúc đó bế vô cùng nhanh, thoạt nhìn là cái rất tốt huyệt.

Tân nhất cười khan một tiếng, thấp giọng nói: “Nơi này chính là ta đi vào thế giới này sở đi qua địa phương, thật sự là hảo… Ta yêu chết nơi này… Mẹ… Ta muốn thân một chút, ngươi đừng trách ta a…”

Nói xong, tân nhất đầu tiến tới có hi tử trên mặt khe lồn (!), tại trên mép lồn thân lên.

“A a… A… Ân… A a… A a… A… Ân… Ai nha… A a…”

Có hi tử hoàn ở ngủ mơ trong đó, nhưng là nữ tính phản ứng sinh lý cũng là vô luận như thế nào cũng không ngăn cản được đấy, của nàng tiếng rên rỉ tuy rằng thấp kém, nhưng là lại thực rậm rạp.

“A a… Hảo tốt lỗ lồn a… Mùi vị thật thơm, mẹ dâm thủy, mùi vị thật sự là không sai…”

Tân nhất hôn môi liếm láp có hi tử tiểu ép ép, rất nhanh khiến cho này đại mỹ nữ ra thủy, đây là tân nhất lần đầu tiên trong đời ăn được nữ nhân dâm thủy, hơn nữa này cuộc đời lần đầu tiên hoàn là của mình thân mẹ ruột, này kích thích cảm thật sự là rất tốt.

“Hắc hắc, nữ nhân dâm thủy không tệ lắm, ngọt ngào, mẹ… Cám ơn ngươi dâm thủy, ta vốn khát nước, hiện tại cũng khát…”

Mút vào mẹ không ít dâm thủy sau, tân nhất ngẩng đầu lên, liếm môi một cái, trong lòng vô cùng đắc ý “Ân… A… Ưu làm… Ngươi rất xấu rồi… A… Thật đáng ghét…”

Trong lúc ngủ mơ mẫu thân còn tại kêu phụ thân tên, tân nhất ít nhiều có chút nhi ghen, hắn lúc này, thật sự rất muốn cứ như vậy đem dương vật to của mình đâm vào trò chơi đáng giá trong ngọc thể hảo hảo mua vui một phen, bất quá tân một lần khi dù sao vẫn là có chút chột dạ, sợ đem mẫu thân của mình làm tỉnh lại, như vậy liền không xong.

“Ai, không có biện pháp, đành phải tự mình giải quyết…”

Tân nhất thở dài, dùng bên phải tay cầm lên một bên có hi tử quần lót, đang mở khai quần lót của mình, đem có hi tử phấn hồng quần cộc túi tại chính mình đại dương vật lên, bắt đầu khuấy động, tay trái của mình còn lại là vẫn như cũ mềm nhẹ tại có hi tử cái vú, âm đạo hòa tiếu lệ trên mông ngọc vuốt ve.

“A a… A… A a… Ân… A…”

Có hi tử thấp kém tiếng rên rỉ không ngừng, nhưng may mắn thay, vẫn không tỉnh lại.

Tân vừa dùng lực khuấy động dương vật to của mình, có hi tử quần lót quả nhiên không hổ là tuyệt hảo thủ dâm công cụ, tân nhất làm trong chốc lát, cảm thấy mau cảm nhận được, trong lòng bỗng nhiên có cái ý niệm tà ác, hắn thân mình nhất đi phía trước, quy đầu nhắm ngay có hi tử vú, nhất bắn!

Vô số bạch núc ních con cháu dịch phun bắn vào có hi tử trên ngọc nhũ, niêm hồ hồ dính đầy có hi tử bầu vú to, tân vừa thấy lấy một màn này, hài lòng nở nụ cười.

Sau đó, tân một ít tâm vì mẫu thân của mình xử lý sạch sẽ mấy thứ này, giúp nàng mặc quần lót hòa Bra sau, thế này mới nhắm mắt ngủ…

P/s: Bài viết này 100% thuộc bản quyền của Sắc Hiệp Viện. Nếu bạn có vấn đề liên quan truyện có thể liên hệ với Sắc Hiệp Viện tại: www.sachiepvien.net



Link tải truyện được chia sẻ tại: https://sachiepvien.net/cong-dang-tan-nhat-nhat-ban-hau-cung/
Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.